CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

I, CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

FURNIST chấp nhận tất cả các yêu cầu đổi trả phát sinh trong vòng 24h kể từ thời điểm giao hàng. Trường hợp áp dụng:

– Đổi trả miễn phí:

+ Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v…).

– Đổi trả mất phí:

* Khách hàng thay đổi mục đích sử dụng.

* Phí đổi trả được tính bằng 10% giá trị sản phẩm đổi trả, tối thiểu 300.000 VND.

– Lưu ý chung:

Sản phẩm được đổi trả nếu:

+ Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.

+ Phiếu bảo hành và hoá đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

+ Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.

+ Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), FURNIST chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

+ Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

+ KHÔNG áp dụng đổi trả với sản phẩm khuyến mãi, thanh lý.

II, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Điều kiện bảo hành

FURNIST cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. FURNIST quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả sản phẩm.

  1. Thời gian bảo hành: Từ 1 đến 5 năm

Quý khách hàng lưu ý thời gian bảo hành của sản phẩm FURNIST tùy theo từng mặt hàng, chủng loại sẽ được áp dụng theo các tiêu chuẩn riêng.

Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được FURNIST thông báo thời gian bảo hành cụ thể.

  1. Quy trình bảo hành

Đối với sản phẩm nội thất:

FURNIST kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Tiến hành sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.

Nếu sản phẩm không còn được bày bán, FURNIST sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, chúng tôi chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của FURNIST.

Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng FURNIST để được bảo hành.

  1. Phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành
  • Áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
  • Phiếu bảo hành và hoá đơn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.

Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…)
  • Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm
  • Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm thanh lý, khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng kèm.
  • Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu FURNIST sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.
  • FURNIST hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi sản phẩm hết thời hạn bảo hành, chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.
  1. Phí vận chuyển trong bảo hành

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của FURNIST để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

  • Tạị Tp. HCM: từ 200.000đ/ lần
  • Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

FURNIST có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.